Title (Tiêu Đề) – Tối ưu Meta Title trong SEO

title


Trong Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá Rẻ, Title (tiêu đề bài viết) Có giá trị quyết định đến việc từ khóa của bạn xuất hiện trên bảng tìm kiếm hay không. Trước khi đi vào tối ưu thẻ Meta Title bạn hãy chắc chắn rằng nắm vững kiến thức về sử dụng Google Keywords Planer để Phân tích từ khóa!.

meta title

Thẻ Meta Title

Sau khi chọn lọc được từ khóa cần SEO, hãy phân loại một các logic các nhóm từ khóa ngắn, nhóm từ khóa dài có mức độ liên quan mật thiết và bắt đầu kết hợp với phần cứng kỹ năng bổ sung vào bài viết để tối ưu thẻ Meta Title một cách tốt nhất.

Meta Title (thẻ tiêu đề trong SEO)

Meta Title là thẻ tiêu đề của 1 Webpage nhất định. Thẻ Meta Title được hiển thị trên thanh Tab của trình duyệt. Khi Google thu thập dữ liệu thông tin của Webpage đó. Nếu thẻ Title có chứa từ khóa cần SEO thì mức độ ưu tiên dành cho Webpage cũng tỷ lệ thuận!.

meta title 2

Meta Title

Meta Title là đoạn văn bản chứa từ khóa có nghĩa với người dùng được đặt trong thẻ <title></title> thường thấy ở phần Header Socure Web. Để xem được đoạn thẻ này, bạn nhấn tổ hợp Phím Ctrl+U và chú ý ở phần thẻ <head> sẽ có 1 thẻ <title>.

meta title view socure

meta title view socure

Ví dụ: <title>Học Làm SEO</title>

Thẻ tiêu đề của website đó thông thường sẽ được xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm đúng nguyên văn chúng ta khai báo trong Socure. Việc tối ưu Title tốt sẽ giúp chúng ta tăng được tỷ lệ CTR vào mẫu hiển thị trên TOP bảng xếp hạng tìm kiếm!.

Tối ưu hóa Meta Title (thẻ tiêu đề) chuẩn SEO

Với một thẻ Meta Title chuẩn SEO chúng ta cần phải đáp ứng một số tiêu chí:

  • Độ dài từ 10 đến 68 ký tự.
  • Không viết hoa quá nhiều.
  • Gói gọn các từ khóa chính, từ khóa phụ.
  • Giật tít để tăng CTR cho từ khóa.
  • Gói gọn nội dung webpage. Nội dung phải sát với tiêu đề.

Thủ thuật viết tiêu đề chuẩn SEO

Như chúng ta đã biết, đa phần thì người tìm kiếm tại việt nam có phong cách gõ từ khóa không dấu. Nhiều trường hợp SEO từ khóa không dấu lại mang lại tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu cao hơn là SEO có dấu. Tuy nhiên, nếu đặt title không dấu thì khả năng mất CTR (tỷ lệ nhấp chuột trên số lần hiển thị) rất cao. Ở đây mình sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật nhỏ:

1. Trước khi từ khóa chưa lên TOP 10 thì nên đặt title ở dạng: “Keywords không dấu, Keywords có dấu” -> Điều này sẽ kích thích bộ máy tìm kiếm và trong quá trình SEO cả từ không dấu và từ có dấu sẽ lên TOP nhanh hơn. Với lại khi từ khóa chưa lên được TOP 10 thì rất hiếm khi người dùng Click sang trang 2,3,4… để nhấp chuột vào từ khóa của bạn!.

2. Sau khi từ khóa lên TOP 10 thì tiếp tục tối ưu tiêu đề dạng có dấu, có nghĩa với người dùng. Kèm theo dật tít kích thích CTR cho từ khóa. Điều này sẽ giúp cho từ khóa của bạn lên TOP nhanh hơn. Vì đa số khi mà đã lên được TOP 10 thì bạn đã bắt đầu có một nguồn traffic chuyển đổi từ người dùng thực!.


ho quang hien

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Quảng Cáo Google Adwords