Công thức, Cách tính báo giá dịch vụ SEO Top 1

bao-gia-seo-top-1-google


Dịch vụ SEO TOP 1 đang là loại dịch vụ online marketing cực khan hiếm trên thị trường!. Mức cạnh tranh của Top 1 là cực kỳ kinh khủng, trong khi Google thì lại chẳng có gì là tuyệt đối!. Nó thay đổi liên tục theo từng giai đoạn khác nhau!. Biến động trong yế tố của thị trường lớn!. Kèm theo đó là hàng loạt các thủ thuật seo bẩn cũng đang rất thịnh hành!. Các công ty seo chuyên nghiệp vì vấn đề tiến độ mà bất chấp mọi thủ đoạn sãn sàng triệt tiêu đối thủ trên TOP 1!. Ngoài ra, các đơn vị mạnh họ đi lên theo giải pháp “seo thương hiệu” thì dường như khả năng đánh bại đối thủ càng khó hơn trăm lần!.

bao-gia-seo-top-1-google

Chính vì thế, báo giá dịch vụ seo TOP 1 quả là bài toán rất khó đối với đại đa số các bạn seoer!. Bởi lẽ, đằng sau các dự án cam kết SEO top 1 luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro ngoài ý muốn!. Hãy chắc chắn rằng bạn đủ nội lực đẩy top 1 seo từ khoá trước khi cam kết với khách hàng!.

Báo giá Seo Top 1 Google phụ thuộc vào yế tố nào?.

Dù là SEO TOP 1 hay các TOP khác thì nó cũng luôn phải dựa vào 3 chỉ số chính:

  • AMS (Average Monthly Search): Lượng truy vấn tìm kiếm hàng tháng của từ khóa cần báo giá seo
  • RSR (Results on Search Rankings): Kết quả trên bảng tìm kiếm của từ khóa cần báo giá SEO
  • CPC (Cost Per Click): Giá thầu Adwords của từ khóa cần báo giá SEO.

Thông qua 3 chỉ số ở trên chúng ta có thể tính toán được chỉ số độ khó của từ khóa:

  • DLK (Difficulty Level Keywords): Độ khó của từ khóa cần báo giá SEO.

DLK = (AMS + RSR)/CPC

Công thức, Cách tính báo giá dịch vụ SEO Top 1

Dựa vào các chỉ số đã tính toán và thu thập được ở trên, Chúng ta sẽ có công thức báo giá dịch vụ SEO Top 1 Google tìm kiếm như sau:

TH1: AMS Bé hơn 100/ Tháng

TOP 1 = DLK x 100 x 4

(Gấp đôi TOP 3, Gấp 4 TOP 5)

TH2: DLK Bé hơn 1000

TOP 1 = 1000 x AMS x 4

TH3: DLK bằng 1000 trở lên

TOP 1 = DLK x AMS x 4

Chú thích:

  • DLK = 1000: Giá cửa chết tối thiểu của 1 từ khóa.
  • AMS = 100: Giá cửa chết tối thiểu cho lượng tìm kiếm.
  • Chỉ số AMS và CPC được lấy từ công cụ Google Keywords Planer.
  • Chỉ số RSR thì Seach trực tiếp trên Google sẽ có dòng “có N kết quả trong M giây” => N = RSR.

Những lưu ý khi cam kết dịch vụ SEO TOP 1

Thông thường, Không có một công ty SEO nào dám cam kết từ khóa lên TOP 1 (Đối với các từ khóa có sức cạnh tranh trung bình -> cao). Bởi vì khi dám đặt bút ký hợp đồng và cam kết SEO lên TOP 1 sẽ là bài toán chứa ẩn đằng sau rất nhiều rủi ro:

  • Chậm tiến độ dự án (Delay dự án) và phải bồi thường.
  • Trong trường hợp không SEO nổi phải hủy hợp đồng và hoàn trả 100% chi phí thì xem như bạn làm không công.
  • SEO TOP 1 rất dễ bị Google soi mói bằng thuật toán.
  • Sức cạnh tranh rất cao, nội lực, nhân sự, ngân sách không đủ thì rất khó mà hoàn thành.
  • Dễ dẫn đến tình trạng bỏ của chạy lấy người.
  • Cảnh giác với SEO bẩn.
  • Lên TOP được đã khó, Dữ TOP còn khó hơn.

Lời khuyên cho dân dịch vụ SEO:

  • Đề bạc phương án TOP 3 thay vì cam kết TOP 1.
  • Đánh được TOP 3 ắt có phương án để đánh TOP 1 dễ hơn.
  • Không nên cam kết TOP 1 đối với các từ dạng Thương Hiệu.
  • Tính toán thời gian + 2 tháng dư để xử lý các khủng hoảng nếu có.
  • Đặc biệt, chưa có hệ thống vệ tinh thì không nên cam kết.

Lời khuyên cho các bên doanh nghiệp:

  • Điều tra kỹ các thông tin bên bán dịch vụ.
  • Đánh Phủ TOP 3 trước để tiết kiệm ngân sách.
  • Lên được TOP 3 ắt có thêm chi phí để đánh TOP 1.
  • Đa số 98% các bên cung cấp dịch vụ dám cam kết TOP 1 là “chém gió vô căn cứ”. Họ không hiểu gì về thị trường SEO.

DANH SÁCH BÀI VIẾT BÁO GIÁ SEO:

check Công thức báo Giá SEO TOP 1

check Công thức báo Giá SEO TOP 3

check Công thức báo Giá SEO TOP 5

check Công thức báo Giá SEO TOP 10


ho quang hien

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

TÌM LÀ CÓ


seo

Quảng Cáo Google Adwords