Công Thức, Bảng báo giá dịch vụ SEO TOP 10 Google

dich-vu-seo-website


Dịch vụ SEO Google trang nhất hay còn gọi là Dịch Vụ SEO TOP 10 đang là xu hướng HOT nhất trên thị trường Marketing Online tại thời điểm hiện tại. Sở dĩ nói rằng dịch vụ SEO Web có SEO TOP 10 hot nhất là bởi vì tính cạnh tranh trong làng dịch vụ ngày một mạnh. Các doanh nghiệp đang đổ xô vào thị phần SEO một cách mạnh mẽ. Điều này dẫn đế hệ quả về tính khả thi của một dự án là tỷ lệ nghịch với sức cạnh tranh của thị trường. Thay vì chăm chú quá chi tiết vào các dạng dịch vụ SEO Top cao thì nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn SEO Top 10 với mức chi phí vừa tầm, giá trị chuyển đổi hợp lý và phòng ngừa được nhiều rủi ro trong SEO.

dich-vu-seo-website

Hiện nay, có khá nhiều công ty SEO Web đang tổ chức các chương trình ưu đãi giảm giá khi ký kết hợp đồng SEO Top 10 tìm kiếm. Song, không phải đơn vị nào cũng đưa ra một bảng giá SEO Hợp lý cho các doanh nghiệp đối với các nhóm từ khóa TOP 10. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến quý doanh nghiệp những thông tin cần thiết để các bạn có thể lựa chọn cho mình những phương án hợp lý khi triển khai dịch vụ SEO.

Tại sao bạn nên SEO TOP 10 Google?.

Dựa vào thực trạng cạnh tranh hiện tại, Rất nhiều đối thủ cạnh tranh cùng xâu xé một thị phần chung. Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào SEO Đã đầu tư các khoản ngân sách lớn để phục vụ cho các chiến lược SEO tổng thể Dài Hạn về mặt nhân sự, con người lẫn mặt kỹ thuật khá bài bản. Hàng loạt các hệ thống website vệ tinh được xây dựng với quá trình gia công chất lượng cao. Điều này dẫn đến việc nếu muốn đẩy mạnh từ khóa lên TOP cao (TOP 1, TOP 3) trên trang tìm kiếm Google ngày một bất khả thi. Và nếu làm được, doanh nghiệp của bạn sẽ phải chấp nhận một khoản chi phí lớn!. Dưới đây là tổng hợp một số nguyên nhân và chúng tôi khuyên doanh nghiệp của bạn nến đánh phủ SEO Top 10:

  • Sức cạnh tranh của Dịch vụ SEO TOP 10 là vừa phải (không quá khó).
  • CRO (lượng truy vấn chuyển đổi) hoàn toàn khả thi nếu nội lực của bạn tốt.
  • Chuyển đổi truy vấn tìm kiếm thành khách hàng đơn giản với xu hướng tìm kiếm chọn lọc.
  • Chi phí đầu tư hợp lý, dễ dàng kiểm soát ngân sách chi tiêu cho quảng cáo.
  • Khi đẩy lên TOP 10, Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tính toán để đẩy TOP cao hơn!.

Bảng báo giá dịch vụ SEO TOP 10 Google

Mỗi bên cung cấp dịch vụ SEO TOP 10 Google họ lại có 1 bảng Giá SEO khác nhau. Không hề nhất quán về công thức báo giá dịch vụ SEO TOP 10 Google tý nào. Và những tài liệu mà SEOCAM cung cấp sau đây cũng chỉ mang tính tương đối khi lập kế hoạch báo Giá SEO Từ Khóa cho danh sách từ khóa cụ thể!.

  1. Giá SEO TOP của 1 từ khóa phụ thuộc vào 3 tiêu chí:
  2. Tiêu chí về lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng (AMS)
  3. Tiêu chí về Lượng đối thủ cạnh tranh (RSR)
  4. Tiêu chí về Giá thầu CPC Mặc định của Adwords (CPC).

Các loại Từ khóa báo giá SEO

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ gặp rất nhiều các loại từ khóa như: Từ khóa dài, từ khóa ngắn, có dấu, không dấu, từ khóa tiếng anh, từ khóa tiếng việt… Đối với các dạng từ khóa SEO cho các khu vực quốc tế tạm thời SEOCAM sẽ dành riêng một bài viết khác để đề cập. Hôm nay mình chỉ tính toán giá của một từ khóa cần SEO Tại địa lý Google Việt Nam với 2 loại từ khóa cơ bản:

  • Từ khóa thường.
  • Từ khóa SEO Trước thời điểm (Như các mảng có sức cạnh tranh lớn và phải seo trước như Bất động sản)
  • Từ khóa không có lượng tìm kiếm.

Công thức đo lường độ khó của từ khóa (DLK)

 

DLK = (AMS + RSR) / CPC

Khi tính được chỉ số đo độ khó của từ khóa (DLK) chúng ta sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc lên báo giá cho từ khóa dịch vụ cần SEO. Dựa vào các tiêu chí đã nói ở trên cộng thêm chỉ số DLK tính được chúng ta sẽ tiến hành áp công thức báo giá SEO cho các từ khóa cụ thể cho nhóm từ khóa Thường (các từ khóa dạng seo trước thời điểm và không có lượt tìm kiếm thì áp dụng theo hình thức khác).

Công thức báo giá SEO TOP 10 cho Từ Khóa thường

Trường hợp 1: DLK bé hơn 1000 công thức sẽ là:

 

TOP 10 = (AMS x 1000) x 50%

Trường hợp 2: DLK bằng 1000 trở lên công thức sẽ là:

 

TOP 10 = (AMS DLK) x 50%

Công thức báo giá SEO TOP 10 cho Không có lượng tìm kiếm

Đối với các từ khóa không có lượt tìm kiếm, hoặc các từ khóa dạng lượng tìm kiếm thấp (Bé hơn 100) thì mặc định chúng ta đặt AMS (Lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng) là 100. Đây được xem là “Giá cửa chốt cho 1 từ khóa bất kỳ).

Trường hợp 1: DLK bé hơn 1000 công thức sẽ là:

 

TOP 10 = (100 x 1000) x 50%

Trường hợp 2: DLK bằng 1000 trở lên công thức sẽ là:

 

TOP 10 = (100 x DLK) x 50%

 

Công thức báo giá SEO TOP 10 cho Từ Khóa Seo trước thời điểm

Đối với các từ khóa SEO Dịch vụ SEO Từ Khóa Trước thời điểm thì chúng ta không thể kiểm tra được các thông số cơ bản. Thông thường đa số các dạng từ khóa này đều có mặc định các thông số là 0. Vậy thì chúng ta sẽ xử lý báo giá như thế nào?. Câu trả lời dành cho bạn là “Dựa vào kinh nghiệm”. Đối với các nghành đặc thù này chúng ta không thể sản sinh ra được những công thức tính dù chỉ là một mức tương đối, mà chúng ta cần dựa vào hiểu biết và kinh nghiệm thực tiễn đã từng triển khai trong thời điểm trước đây. Từ đó định lượng một mức giá cân bằng và phù hợp!. Và nếu bạn cần tư vấn báo giá cho các nhóm nghành nghề đặc thù này hãy gửi danh sách từ khóa cần báo giá về địa chỉ Mail: hienquangho@gmail.com mình sẽ hỗ trợ báo giá Free miễn phí cho các bạn!. Kể cả các bạn SEOER đang nhận dự án và cần trợ giúp về báo giá SEO Từ khóa nhé!. Chúc các bạn thành công!.

DANH SÁCH BÀI VIẾT BÁO GIÁ SEO:

check Công thức báo Giá SEO TOP 1

check Công thức báo Giá SEO TOP 3

check Công thức báo Giá SEO TOP 5

check Công thức báo Giá SEO TOP 10


ho quang hien

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>


seo

Quảng Cáo Google Adwords