Bảng Báo giá SEO Từ khóa Google

2062117188-phan-bo-tu-khoa


Dịch vụ SEO Google đẩy TOP các từ khóa lẻ đã không còn là mô hình dịch vụ mới mẻ gì nữa. Song, Xung quanh việc báo giá SEO Từ khóa đang gặp khá nhiều vấn đề gây tranh cãi trong dư luận tại làng SEO Việt Nam. Công thức báo giá SEO Từ khóa như thế nào thì hợp lý?. Bạn đang vướng mắc trong quá trình triển khai bảng báo giá SEO Từ khóa lên TOP Google. Bài viết này sẽ cung cấp chi tiết và đầy đủ thông tin để bạn sớm giải quyết được các vấn đề trên!.

2062117188-phan-bo-tu-khoa

Tầm quan trọng của Dịch vụ SEO Từ Khóa?.

  • SEO là một trong những kênh quảng cáo và tiếp thị sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng. Từ đó giúp chuyển hóa người dùng truy cập vào website của bạn trở thành khách hàng trực tiếp.
  • Ngân sách Chi tiêu quảng cáo cho dịch vụ SEO rẻ hơn, bền lâu hơn so với quảng cáo trả phí khác như Google Adword & những nghành truyền thông Marketing Online khác.
  • Chi phí rẻ hơn song SEO có độ bền thứ hạng cao và duy trì trong thời gian dài chứ không biến động như Google Adwords.
  • Giúp doanh nghiệp của bạn mở rộng thêm thị trường, đối tượng người tiêu dùng, thậm chí là đẩy mạnh cả thương hiệu của doanh nghiệp.

Chi Phí cho một chiến lược SEO Từ Khóa?.

Một dự án SEO Từ Khóa thông thường sẽ được chia thành 2 loại Phí bao gồm:

Phí đẩy TOP: Bên cung cấp dịch vụ sẽ tính toán chi phí và báo giá cho doanh nghiệp một khoản phí gọi là phí đẩy từ khóa lên các TOP 10, TOP 5, TOP 3 hoặc TOP 1 trang nhất tìm kiếm của Google. Tùy vào sức cạnh tranh của các từ khóa khác nhau mà cho ra các giá trị phí đẩy TOP tương ứng với từ khóa mà bạn cần SEO.

Phí duy trì: Bên cung cấp dịch vụ sau khi đẩy từ khóa lên top cam kết của trang tìm kiếm google còn phải chịu trách nhiệm duy trì thứ hạng của website doanh nghiệp trong thời hạn cam kết (có các gói: 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng…). Khoản chi phí này được tính theo tỷ suất % của phí đẩy TOP. Thông thường, doanh nghiệp sẽ phải thanh toán 15% phí duy trì mỗi tháng đối với TOP 10, TOP 5. 18% đối với TOP 3 và 20% đối với TOP 1.

Bảng báo giá dịch vụ SEO Từ khóa

Trong thực tế, chúng ta chỉ đem ra công thức để ước lượng giá SEO TOP cho một từ khóa cụ thể. Và công thức thì thường chỉ mang tính chất tương đối chứ không thể áp vào nhiều dự án khác nhau theo 1 công thức chuẩn. Để có được báo giá SEO cho dịch vụ SEO Từ khóa cụ thể, bạn hãy liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ SEO để nhận được hỗ trợ báo giá chi phí đẩy TOP từ khóa một cách đầy đủ nhất.

bao-gia-seo

Báo giá SEO của một từ khóa thông thường sẽ phụ thuộc vào 4 yếu tố:

Lượng truy vấn tìm kiếm hàng tháng của từ khóa: Truy vấn càng cao độ khó càng lớn, dĩ nhiên khả năng chuyển đổi và tạo ra khách hàng cũng cao hơn!.

Số lượng đối thủ cùng SEO Từ Khóa: Đây là lượt kết quả trả về trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google ứng với từ khóa cần SEO. Càng nhiều đối thủ cạnh tranh thì giá SEO của từ khóa càng lớn.

Giá thầu đề xuất cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo Adwords (CPC): Thông qua giá thầu CPC mặc định của Quảng Cáo Google Adwords các đơn vị sẽ có thêm những chỉ số cần thiết để đo lường mức độ cạnh tranh của từ khóa mà bạn cần SEO.

Số lượng ký tự của từ khóa (Từ khóa dài, ngắn, có dấu, không dấu): Đây cũng là một trong những chỉ số rất quan trọng để đo lường tính khả thi của một dự án. Xác định độ khó của từ khóa cần SEO. Thông thường, Từ khóa càng dài thì mức độ cạnh tranh càng thấp. Hoặc các từ khóa có dấu thì thường sẽ dễ SEO hơn các từ khóa không dấu…


ho quang hien

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

TÌM LÀ CÓ


seo

Quảng Cáo Google Adwords